September 10, 2004

mga kauri ko

'eto na naman ako...pumapatay muli ng oras...hindi ako makatulog kahit wala namang lamok...ay! correction kanina pala meron kaya lang na-empacho na yata kasi M.I.A. na siya ngayon...

shucks! gusto ko nang matulog!...(yawn)...ewan ko ba...siguro dahil maalinsangan ang panahon...hiling ko'y sana bumuhos na ang nagbabadyang ulan...ilang araw na 'yang init na 'yan...hindi na siya nakakatuwa...ang init init init...sobra...'yan ang hirap sa walang air-con eh...sana may mag-regalo sa akin ng air-con sa pasko (har har)...ah basta...pasakit talaga ang weather...

nga pala...dahil mailap si antok...naisip kong mag-surf na lang ng mga kauri ko sa internet...read: mga katulad ko ding manunulat ng tagalog romance

wrong move....lalo lang nawala si antok nang mabasa ko ang blogs ng ibang kontratista dyan sa tabi-tabi...imbes na tumulong para maiangat ang imahe ng industriya ng T.R. ay hinihila pa nila iyon pababa...kahit papaano ay may naiaambag din naman ang ganitong uri ng babasahin, ah?!

me <-- indignant!

at the very least, binubuhay nila ang interes ng mamayang flip na magbasa

ok... nuff na... i don't wanna delve into this dahil matagal pa ang umaga... sayang

click n'yo na lang ang mga links na'to... silang 3 lang ang mga kauri ko na "nahalikwat" ko sa aking pagsi-surf... kung mayroon pa kayong alam just comment away...
josephine mina, jasmine, martha cecilia

No comments:

Post a Comment