March 18, 2007

2007 phr fan's day

Kahapon ginanap ang fan's day ng phr at sa sm san lazaro ang venue. successful naman ang pagtitipon, kaya lang sobrang nakaka-conscious. pinaupo kasi nila kami sa harapan tapos nakatutok sa amin yung spotlight. ang init ha, kahit naka-aircon kasi nga nasa loob ng mall, ang init pa din. tapos pinagsalita pa nila kami sa mic... traumatic! sobrang hindi ko alam ang sasabihin ko. hindi ko naman kasi napaghandaan ‘yon. tapos never ko talagang nakawilihan ang magsalita sa harap ng maraming tao. i'm shy eh (seriously). nag-auto mode na lang tuloy ang utak ko. hindi ko na maalala yung mga pinagsasabi ko doon.

ang pinaka-hindi ko makakalimutan ay yung flowers na binigay sa akin ni marge. sobrang unexpected, sobrang nakaka-tats. kamuntik na nga akong maluha eh (seriously ulit)… thank you marge. ang sweet mo, as in :)

bale, nagsimula ang kaganapan dakong alas tres ng hapon at natapos bandang alas sais. sinabay na rin nila yung launching ng phr website. tapos in-introduce din yung gold card ng precious stores. masaya sya. ewan ko sa iba pero ako, nag-enjoy ako. may song numbers. kumanta si jessie ng editorial tsaka si amanda (the writer) tapos dalawang fan (rowena & icah)… may parlor games pa, may raffle, may question and answer, tsaka siyempre book signing. ang host eh isang nilalang na kung tawagin ay richard agtaparap.

click n'yo ITO. nandiyan ang ilang pictures nung event. kung isa kayo sa mga mukhang naririyan at gusto n'yo ng kopya ng picture, e-mail n'yo lang ako, papadalhan ko kayo ng mas malinaw na kopya, okie?... almirajose@gmail.com

ps. singit ko lang. MARIE if you're reading this, i wore the pants you gave me sa event :)

No comments:

Post a Comment