April 29, 2005

friendster-ing v.2

Ang ganda ng umaga ko!

May announcement sa email ko galing sa friendster, ang sabi, may nag-testi daw sa akin. "Wow! My very first testi! Weeeh!" sabi ko sa sarili ko. Siyempre, sugod kaagad ako sa friendster...

Here's what it says:
Hi, Ms. Almira Jose..... I really like you talaga as a writer... I know you have a romantic heart kaya nga lagi akong knikilig sa mga sinusulat mo. Ikaw ang pinakapaborito kong writer sa PHR, ikaw ang gagayahin ko pag nagtapos ako... ikaw ang inpirasyon ko! Always take care na lang....

Kahit na ayaw pang mag-register sa profile ko nung testi maski na-approve ko na siya ay masaya pa din ako. Sa wakas, may testi na ako! weeh ulit! Maraming salamat, Jennelyn :)

Tungkol pa din sa paksa, narito ang ilang PHR writers na may friendster accounts

me - almirajose@gmail.com
camilla - camilla.dear@gmail.com
breanna de leon - pillows_14@yahoo.com
jasmine esperanza - jasmine_esperanza@yahoo.com
martha cecilia - dearestmartha@yahoo.com
sonia francesca - soniafrancesca101@yahoo.com
vanessa - vanessa_manunulat@yahoo.com

No comments:

Post a Comment